Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Mẹo trị nám da bằng nước trà xanh

Trong tự nhiên có khá nhiều các mẹo vặt làm sáng da, trị nám, trong đó có trà xanh. Trà xanh là bí quyết trị nám da hiệu quả của nhiều người chị em phụ nữ. Cùng khám phá ngay công thức trị nám với trà xanh nhé.

Vì sao trà xanh có công dụng trị nám da?
Trà xanh có rất nhiều công dụng, chúng có hoạt chất chống ung thư, chống lão hóa da hiệu quả. Trà xanh có khả năng lọc bỏ chất độc tố trên da, vì thế chúng giúp những vùng thâm nám hay sạm da trở nên sáng hơn. Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da trở nên khỏe mạnh và có sự đàn hồi cao.
Bên cạnh đó, trà xanh được coi như một loại kháng sinh chống nhiễm khuẩn cho da vì thế chúng có thể làm sạch chất cặn bã trên da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời trà xanh cũng chống nắng rất hữu hiệu.
nuoc-che-xanh-co-tri-nam-da



Công thức trị nám da hiệu quả với trà xanh
Chỉ cần bạn chuẩn bị một nắm lá trà xanh rồi cho vào ấm đun sôi. Mỗi ngày hãy dùng nước trà xanh đun sôi và bôi lên vùng da bị nám. Bạn nên nhớ hãy kết hợp uống một tách trà xanh hàng ngày sẽ giúp các vết nám da bị mờ dần và vùng da sẽ trở nên sáng mịn theo thời gian.
xử-lý-nám-da-bằng-tra-xanh
Trà xanh có công dụng chống lão hóa, làm mờ vết thâm nám
Trà xanh với công dụng chống oxy hóa, lão hóa da, sẽ giúp bảo vệ da rất tốt, ngoài ra còn giúp khắc phục nhiều tổn thương của da như cháy nắng hay quầng mắt bị thâm…
Lưu ý: Với trà xanh trị nám, bạn nên thực hiện chúng thường xuyên đều đặn và kiên trì để có kết quả tốt nhé!

nguồn internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hoạt động xúc tiến